50+ Mẫu Tủ Áo Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024 Chất Lượng Cao

Danh mục sản phẩm

50+ Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024

09:27:14 04-01-2019 | Lượt xem: 7130

Tủ quần áo là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian gia đình hiện nay. Những chiếc tủ áo đẹp không chỉ mang đến sự ngăn nắp mà còn cả tiện nghi dành cho mọi người phục vụ nhu cầu sống hàng ngày. Để đáp lại nhu cầu lớn của khách hàng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ áo đẹp để bạn có thể chọn lựa. Với mong muốn giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất dành cho mình thương hiệu Nội Thất Đồ Gỗ Việt xin giới thiệu đến bạn 08 mẫu tủ áo đẹp với mức giá rẻ nhất 2024 để mang đến những giá trị tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Xem thêm: 20+ mẫu tủ áo đẹp số 1 thị trường.

Tủ áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ

tu-quan-ao-nho-mau-trang-go-mdf-dep-gia-re.jpg

Tủ Quần Áo Nhỏ Màu Trắng Gỗ MDF Đẹp Giá Rẻ

  • Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn dễ dàng sắp xếp trong các không gian phòng ngủ nhỏ có diện tích vừa phải, đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi hoặc các bạn sinh viên muốn có được những mẫu tủ áo đẹp dành cho mình.
  • Tủ áo gồm 1 buồng treo và 1 buồng xếp tiện lợi và gọn gàng, bạn có thể sử dụng cho từ 1 - 2 người đều đáp ứng được yêu cầu một cách tốt nhất. Ngoài ra tủ áo còn được thiết kế thêm ổ khóa để bảo vệ tài sản và đồ dùng cá nhân của bạn trước sự tò mò của người khác.
  • Sở hữu vẻ ngoài hiện đại với màu trắng tự nhiên, thêm vạt kẻ màu đen khá độc đáo và ấn tượng, sự pha trộn màu sắc độc đáo này tạo nên sức cuốn hút của sản phẩm so với các mẫu tủ màu trắng trơn hay đồng màu khác. Với kiểu tủ áo này bạn có thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác như màu sồi, màu đen, màu nâu, màu xám tro, màu xoan đào... để bạn có thể lựa chọn.
  • Sở hữu thiết kế cửa lùa thông minh với khả năng đóng mở linh hoạt, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ từ 10 - 15m2, nội thất tủ rộng rãi được chia thành nhiều ngăn, tầng kệ với các hộc kéo chuyên dụng. Là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 4 - 6 thành viên sử dụng
tu-quan-ao-co-ke-trang-tri-mau-den-hien-dai-dep-gia-re.jpg

Tủ Quần Áo Có Kệ Trang Trí Màu Đen Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

  • Không đơn giản chỉ là một mẫu tủ đựng quần áo gia đình bình thường, mẫu tủ áo này còn được gắn thêm kệ trang trí khá độc đáo và mới lạ tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp độc đáo dành cho không gian trưng bày sản phẩm. Với mẫu tủ áo này bạn được sở hữu một khoảng không gian rộng lớn với một ngăn xếp, 2 ngăn treo và 4 hộc kệ bên ngoài để sử dụng. Sản phẩm này tỏ ra là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình cần diện tích sử dụng nhiều, gia đình đông người hoặc không gian lớn.
  • Thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường cong mềm mại, đường nét lôi cuốn và tinh tế với nhiều ngăn được chia một cách hợp lý. Các ổ khóa bảo vệ hay các tay nắm đều được bố trí vừa tầm tay của người sử dụng. Kệ tủ ngoài được gắn cân bằng với tủ để tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.
  • Sở hữu những gam màu đẹp mắt và cực kỳ ưa nhìn với 5 loại màu tùy chọn bao gồm màu trắng, màu đen, màu xám tro, màu sồi, màu xoan đào, màu cánh gián.. vệt trang trí có đủ các loại màu sắc được phối một cách ngẫu nhiên để khách hàng có thể chọn theo thẩm mỹ và sở thích của riêng mình.
tu-ao-quan-hien-dai-mau-xoan-dao-ket-hop-mau-trang-dep-gia-re-1.jpg

Tủ Áo Quần Hiện Đại Màu Xoan Đào Kết Hợp Màu Trắng Đẹp Giá Rẻ

  • Đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng với màu sắc đẹp tự nhiên kết hợp giữa các gam màu như màu trắng & xoan đào, màu xám & màu trắng, màu trắng & màu đen, màu sồi & màu trắng... với việc thay đổi họa tiết từ khung tủ và cánh tủ để tạo nên một màn "giao hưởng" màu sắc tuyệt vời trên sản phẩm. Một lựa chọn tuyệt vời và phù hợp với khách hàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản và hài hòa giữa các tông màu lại với nhau.
  • Đặc trưng của những sản phẩm tủ quần áo nhiều ngăn này vẫn là thiết kế dạng cơ bản gồm 1 ngăn xếp, 2 ngăn treo để phục vụ cho khách hàng, các ngăn kéo, hộc chứa đồ để tăng thêm diện tích sử dụng dành cho bạn. Ngoài ra tất cả các cửa tủ hay hộc kéo đều có gắn thêm chìa khóa bảo vệ, với ray thông minh dễ dàng đóng mở một cách tiện lợi và dễ dàng. Có thể nói rẳng sản phẩm này được tích hợp rất nhiều yếu tố để bảo đảm sự tiện lợi và tiện nghi dành cho người sử dụng một cách tốt nhất.
tu-quan-ao-4-canh-go-mfc-mau-kem-soc-xam-dep-gia-re-2019-1.jpg

Tủ Quần Áo 4 Cánh Gỗ MFC Màu Kem Sọc Xám Đẹp Giá Rẻ

  • Thích hợp nhiều hơn với các diện tích không gian rộng rãi và có nhu cầu sử dụng nhiều, với 4 ngăn tủ bao gồm 2 ngăn xếp và 2 ngăn treo sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi sắp xếp quần áo của mình và người thân. Tuy nhiên đối với những khách hàng có không gian hẹp hơn mà vẫn yêu thích mẫu sản phẩm này chúng tôi có các mẫu 3 cánh, 2 cánh "mini" đẹp khác để bạn có thể lựa chọn.
  • Giống với một số mẫu được Nội Thất Đồ Gỗ Việt tung ra trong năm 2022 này, những mẫu tủ áo này sở hữu những gam màu tuyệt đẹp được phủ sơn Pu chống trầy cao cấp, trên mặt tủ có các vạt màu hay đường kẻ độc đáo để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn nên tham khảo qua bài viết hướng dẫn chọn mua tủ áo để trang bị thêm kiến thức chọn mua tủ áo của mình.
  • Ngoài những gam màu có sẵn bạn có thể phối thêm nhiều màu sắc khác theo sở thích của mình như màu xám tro với màu sồi, màu xám tro với màu kem hay màu kem với màu trắng, màu kem với màu đen... tất cả đều được chúng tôi sẵn sàng đáp ứng dành cho yêu cầu của bạn.
Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Buồng 2 Hộc Màu Nâu Cánh Gián.jpg

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 3 Buồng 2 Hộc Màu Nâu Cánh Gián mã hàng TA01N-CG180​

  • Mỗi sản phẩm tủ quần áo đều được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau để mang lại giá trị khác biệt cho người dùng. Với chiếc tủ áo khách sạn tuyệt đẹp này đó là sự sang trọng và ấn tượng trong không gian sống của mọi người. Được chia thành nhiều ngăn và hộc tủ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn cho khách hàng khi sử dụng, đặc biệt là những không gian tiện nghi đẳng cấp. Sản phẩm này được đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho người dùng sở hữu những không gian phòng ngủ mở, có diện tích rộng rãi thoải mái.

  • Thích hợp bày trí: Với các không gian có diện tích lớn, những phòng ngủ hướng tới phong cách mộc mạc đơn giản.

tu-dung-quan-ao-mau-trang-2-canh-nho-dep-gia-re-1.jpg

Tủ áo cá nhân 2 cánh nhỏ đẹp

  • Đối với những cá nhân sống độc lập việc sở hữu những chiếc tủ cỡ lớn không chỉ khiến không gian sống của bạn bị thu hẹp mà còn khiến bạn phải mất nhiều chi phí hơn khi phải đặt mua những mẫu tủ lớn trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mẫu tủ áo một người này được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng vừa và nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí về sự ngăn nắp và tiện nghi dành cho mình.

  • Là mẫu tủ áo thông minh có thể vừa sắp xếp quần áo vừa để bàn trang điểm, sản phẩm là lựa chọn tốt với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, tận dụng tối đa diện tích phòng để đáp ứng toàn bộ yêu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự gọn gàng, tiện nghi, ngăn nắp trong không gian sống của mình.
Tủ Đồ Màu Trắng Nhỏ Đẹp Giá Rẻ.jpg

Tủ Đồ Màu Trắng Nhỏ Đẹp Giá Rẻ mã hàng TA01N-MT120

  • Được thiết kế hướng tới những không gian có diện tích vừa và nhỏ đặc biệt là người dùng yêu thích sự tối giản và gọn gàng trong phòng ngủ của mình là mẫu tủ tuyệt vời đặc biệt với những người dùng cá nhân hoặc nhóm các bạn sinh viên lựa chọn. Vừa đảm bảo về sự nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và cả mức giá ưu đãi hấp dẫn phù hợp với túi tiền của mọi người.

  • Thiết kế thích hợp: Lựa chọn tốt cho không gian có diện tích nhỏ, hướng tới sự ngăn nắp và tối giản cho khách hàng.

Tủ Quần Áo Có Kệ Ngoài MFC Kem.jpg

Tủ Quần Áo Có Kệ Ngoài MFC Kem mã hàng TA102H​

  • Tuy rằng mẫu tủ này có mức giá cao hơn trung bình so với những mẫu tủ áo trong danh sách này tuy nhiên nếu so sánh về kiểu dáng thiết kế, sự tiện nghi và giá trị tiện ích mang lại mẫu sản phẩm này không hề kém cạnh so với các mẫu tủ được làm từ gỗ tự nhiên khác. Với mức giá chỉ bằng 1/5 so với các sản phẩm kiểu dáng cùng loại mẫu tủ áo này được đánh giá là một lựa chọn hàng đầu để tăng thêm tiện nghi và đẳng cấp dành cho người sử dụng.

  • Thiết kế thích hợp: Thích hợp để phối thêm các món phụ kiện nội thất khác, các không gian gia đình cần sự bày trí đẹp và ưa nhìn. Đặc biệt thích hợp với những phòng ngủ có diện tích lớn và rộng rãi.

tu-quan-ao-ket-hop-ban-trang-diem-mau-trang-pano-dep-gia-re-7.jpg

Tủ áo kết hợp bàn trang điểm tiện lợi

  • Mẫu tủ áo này được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường vuông vắn góc cạnh, những họa tiết hoa văn đơn giản và đặc biệt là sự tiện nghi trong nội thất tủ. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa tủ quần áo và bàn trang điểm, là một mẫu nội thất 2 in 1 phục vụ khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí tốt mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng thiết thực nhất cho người dùng.

tu-ao-cho-phong-ngu-rong-4-canh-mo-mfc-van-go.jpg

Tủ áo 4 cánh mở gỗ MFC giả vân gỗ mộc

  • Phong cách giả gỗ tự nhiên khá được ưa chuộng trong những năm gần đây khi công nghệ phối màu trong sản xuất đồ nội thất đã đạt được những thành tựu vượt bậc. Chiếc tủ áo tuyệt vời này chính là minh chứng rõ ràng nhất dành cho sự phát triển đó khi được thiết kế theo phong cách hiện đại tuyệt đẹp với mẫu mã không hề thua kéo so với những loại tủ áo làm từ gỗ tự nhiên. Một lựa chọn tuyệt vời và đầy ấn tượng đang sẵn sàng chờ đợi khách hàng khám phá.

Tủ Quần Áo Màu Trắng 4 Cánh Gỗ MDF.jpg

Tủ Quần Áo Màu Trắng 4 Cánh Gỗ MDF mã hàng TA01N-MT180​

  • Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn hiện nay của các thành viên trong gia đình, những chiếc tủ áo có kích thước lớn được xem là lựa chọn tốt nhất để mọi người có thể lựa chọn. Mẫu tủ áo này được thiết kế với kích thước lớn và mức giá khá phải chăng để vừa có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng của bạn nhưng vẫn đảm bảo về giá thành trên từng sản phẩm dành cho khách hàng.

  • Phong cách phối đồ thích hợp: Thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng trong không gian của mình, phù hợp với phòng ngủ có diện tích vừa và lớn đặc biệt với các không gian gia đình hiện đại có sự tiện nghi và ngăn nắp.

Tủ áo cửa lùa thông minh

tu-quan-ao-cua-lua-co-ke-thiet-ke-bac-au-dep-gia-re-1.jpg
Tủ áo cửa lùa thiết kế Bắc Âu đẹp
  • ​Với việc không gian sống ngày nay dần càng thu hẹp so với trước đây những mẫu tủ áo được thiết kế theo dạng cửa lùa vẫn đảm bảo được tiêu chí quan trọng mà khách hàng yêu cầu từ lợi ích mang lại, sự tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của mọi người. Mẫu tủ nào được thiết kế theo phong cách dạng cửa lùa đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng đóng/mở linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa nhất trong quá trình sử dụng.

  • Bày trí trong không gian: Thích hợp với các không gian thiết kế theo phong cách hiện đại, những phòng ngủ gia đình có diện tích vừa và nhỏ, không gian bài trí theo phong cách Nhật Bản đơn giản tiện nghi. Ngoài mẫu này ra bạn có thể xem thêm một số mẫu tủ áo cửa lùa đẹp được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu.

tu-quan-ao-cua-lua-mfc-van-go-hoang-dai-1.jpg
Tủ áo cửa lùa vân gỗ mộc đẹp
  • Thiết kế cửa lùa tiện lợi với hệ thống ray trượt chuyên dụng, độ bền lâu dài, khả năng vận hành trơn tru mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng lần đầu tiên sử dụng loại tủ áo thông minh này. Nội thất tủ áo cực kỳ rộng rãi với 2 tầng tủ treo, 4 ngăn tủ xếp, 2 hộc âm giúp người dùng thoải mái sắp xếp đồ dùng dù là gia đình có số lượng quần áo nhiều. Lớp sơn ngoài giả vân gỗ mộc rất độc đáo, mang tới sự mới lạ và khác biệt cho không gian sống của bạn.
  • Tủ áo quần sở hữu thiết kế hiện đại được làm sát trần để tận dụng tối đa diện tích căn phòng của khách hàng, được chia thành 2 phần gồm 1 ngăn cửa lùa, 1 ngăn để đồ có hộc kệ chuyên dụng giúp người dùng dễ dàng phân chia đồ đạc sao cho hợp lý nhất có thể mà vẫn có không gian để trưng bày đồ trang trí chuyên dụng.
  • Sử dụng chất liệu mdf lõi xanh chống ẩm mặt ngoài phủ melamine chống trầy chất lượng cao, khả năng chịu lực cực tốt, chống ẩm hiệu quả. Với phần khung xương dày chắc chắn, kết cấu ổn định, khả năng thích nghi tốt với điều kiện môi trường. Có thể bài trí ở những không gian như góc phòng, gầm cầu thang... mà không ảnh hưởng đến quần áo bên trong.
tu-quan-ao-cua-lua-mfc-mau-kem-dep-gia-re.jpg
Tủ áo cửa lùa màu kem đẹp giá rẻ
  • Đối với những khách hàng yêu thích sự trẻ trung và phong cách nội thất hiện đại thì mẫu tủ áo màu kem sẽ là lựa chọn rất phù hợp để bạn chọn lựa. Mặt ngoài tủ áo được sơn màu kem sáng giúp sản phẩm nổi bật hơn dưới ánh đèn LED hay ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên sản phẩm lại được sơn thêm một vệt sơn màu đen để giúp cân bằng màu sắc tốt hơn, tạo nên điểm nhấn thú vị đầy hấp dẫn với người xem.
tu-quan-ao-canh-lua-mau-trang-dep-ben-gia-re.jpg
Tủ áo cửa lùa cánh trắng bền đẹp giá tốt
  • Cánh tủ được sơn 2 màu đối lập với nhau là màu trắng và màu đen, phần sơn đen ở giữa tạo nên sự đối lập và chia tủ thành 2 phần đều nhau, kết hợp với các đường chỉ đơn chạy trên mặt tủ tạo thành những ô vuông đối xứng với nhau. Không rườm rà, không hoa mỹ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sức hút với người tiêu dùng. Sản phẩm này được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho những căn chung cư, nhà phố, những căn phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại để làm nổi bật không gian sống của bạn.
  • Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ công nghiệp mdf và loại kính cường lực chất lượng cao để tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ, độ bền lâu dài. Mặt kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, hạn chế va đập hiệu quả, chống trầy xước mà vẫn giữ được nét đẹp cuốn hút cho sản phẩm. Góp phần giúp tủ áo trở lên đẹp và sang trọng hơn so với những kiểu tủ áo cánh gỗ thông thường.
tu-quan-ao-canh-truot-mau-den-sang-trong.jpg
Tủ áo cửa lùa màu đen sang trọng
  • Sở hữu thiết kế thông minh được tích hợp cánh lùa hai cánh dễ dàng sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích nhà ở hơn. Nội thất tủ gồm một ngăn lớn với hai thanh treo quần áo dài, 4 ngăn nhỏ hơn để quần áo gấp cùng hai hộc tủ được sử dụng cho việc lưu trữ các vật dụng cá nhân. Các ngăn kéo được phân bổ hợp lý, rộng rãi giúp bạn dễ dàng và thoải mái trong việc sắp xếp và bảo quản quần áo.

Tủ treo quần áo gỗ tự nhiên cao cấp

tu-ao-quan-go-soi-tu-nhien-3-buong-4-canh-ben-dep-gia-re.jpg
Tủ áo sồi 3 buồng 4 cánh đẹp
  • Là loại tủ áo lớn gồm 3 buồng tủ treo và tủ xếp được chia thành nhiều hộc, kệ, tầng riêng biệt đảm bảo đủ diện tích để mọi người trong gia đình ai cũng có không gian sử dụng riêng. Được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi Nga 100% với màu gỗ đẹp, vân gỗ nổi bật đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ, chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Với tuổi thọ lâu dài từ 20 - 30 năm, sẽ là một người bạn tốt đồng hành theo cùng năm tháng với khách hàng.
tu-quan-ao-go-go-do-tu-nhien-4-canh-mo-dep-gia-re.jpg
Tủ quần áo gõ đỏ tự nhiên
  • Sử dụng gỗ gõ đỏ Nam Phi 100% để chế tác với màu sắc gỗ đẹp, vân gỗ sắc nét, mặt tủ ngoài được chọn lựa từ những vân gỗ ấn tượng nhất giúp sản phẩm luôn đẹp và giữ được tính thẩm mỹ tốt theo thời gian. Toàn bộ các phụ kiện, các chi tiết hoàn thiện tủ từ tay nắm, thanh treo áo quần, hộc tủ, kệ tủ đều được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo độ đồng đều, tỷ lệ hư hao ít, dễ dàng bảo quản trong suốt quá trình sử dụng.
tu-ao-go-dinh-huong-4-canh-dep-gia-re-cho-gia-dinh.jpg
Tủ áo gỗ đinh hương 4 cánh
  • ​Thiết kế theo kiểu cánh mở truyền thống với kết cấu đơn giản hình chữ nhật vuông, phần khung sườn làm dày ~6cm rất chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu lực ổn định cho tổng thể sản phẩm. Mặt ngoài chạm trổ đơn giản chú trọng nhiều đến những vân gỗ và màu sắc đặc trưng của chất liệu gỗ đinh hương. Là lựa chọn tốt với những khách hàng yêu thích phong cách thuần mộc đơn giản, không chế tác cầu kỳ.
tu-de-quan-ao-cho-mot-nguoi-go-soi-nga-mau-nau-dep-gia-re.jpg
Tủ áo dành cho một người gỗ sồi màu nâu
  • Được thiết kế để dành riêng cho khách hàng cá nhân sử dụng, mẫu tủ để áo quần gỗ sồi màu nâu được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ 120cm, phù hợp với không gian phòng ngủ hiện nay như phòng trọ, chung cư 1 phòng ngủ, những căn phòng có diện tích từ 5 - 10m2. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên giúp giảm giá thành sản phẩm tốt hơn, vừa đảm bảo chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí tốt hơn cho người tiêu dùng.
tu-ao-quan-go-xoan-dao-tu-nhien-4-canh-3-buong-dep-gia-re.jpg
Tủ áo gỗ tự nhiên 4 cánh 3 buồng đẹp
  • Mẫu tủ đựng áo quần này là loại hàng cao cấp dành riêng cho khách hàng yêu thích những sản phẩm chất lượng cao, chế tác thủ công với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sử dụng chất liệu gỗ xoan đào Gia Lai 100%, gỗ đạt chuẩn chất lượng tốt, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Hạn chế tối đa tình trang cong vênh, nứt gãy hay mối mọt, ẩm mốc... Đảm bảo độ bền tối đa từ 30 - 50 năm, hoàn toàn tương xứng với mức giá mà khách hàng bỏ ra để sở hữu sản phẩm.
tu-quan-ao-co-lon-4-canh-cham-tro-hoa-van-dep-gia-re.jpg
Tủ áo 4 cánh lớn chạm trổ hoa văn đẹp
  • Mẫu tủ áo 4 cánh loại lớn với những hoa văn chạm trổ tinh xảo, những họa tiết được hoàn thiện tỉ mỉ đạt tính thẩm mỹ cao theo phong cách cổ điển sang trọng, thích hợp bài trí trong những không gian phòng ngủ có diện tích rộng rãi. Đặc biệt là những căn biệt thự, homestay hay khách sạn cao cấp có yêu cầu cao về chất lượng, kiểu dáng thiết kế riêng biệt so với những mẫu đại trà trên thị trường.
tu-quan-ao-hien-dai-go-do-cao-cap-dep-ben-gia-tot-nhat-1.jpg
Tủ áo gõ đỏ cao cấp
  • Hướng tới phong cách tối giản với thiết kế pano phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Phù hợp với phòng ngủ thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng kết hợp tủ quần áo với các món đồ nội thất khác.

  • Không gian bên trong gồm 2 ngăn lớn, 4 ngăn nhỏ và 1 hộc tủ âm. Hai ngăn lớn dùng để bảo quản quần áo dài với móc treo quần áo được cố định chắc chắn. Bốn ngăn tủ nhỏ để quần áo gấp gọn. Bên trong ngăn lớn giữa tủ là 1 hộc tủ âm nơi bạn có thể lưu trữ, bảo quản những vật dụng cần thiết.

tu-quan-ao-huong-do-cao-cap-4-canh-dep-gia-re.jpg
Tủ áo gỗ hương đỏ tự nhiên cao cấp
  • Hoàn thiện từ chất liệu gỗ hương đỏ với màu nâu cánh gián bắt mắt, thiết kế theo kiểu pano cổ điển với những đường vân gỗ mộc ưa nhìn cuốn hút. Các chi tiết kệ tủ, vách ngăn, giá treo được xử lý cẩn thận và kết nối chắc chắn với khung tủ ngoài nên có độ chịu lực tốt, không bị cong, trũng hay phát ra âm thanh khó chịu khi đóng mở. Cánh tủ sử dụng hệ thống bản lề giảm chấn và ray trượt 3 tầng giảm thiểu tối đa các tiếng ồn khó chịu khi đóng mở tủ. Phụ kiện tủ được làm inox siêu bền, chống gỉ tốt, đảm bảo chất lượng tốt theo thời gian dài sử dụng.
tu-quan-ao-gia-dinh-go-oc-cho-cao-cap-4-canh-dep-gia-re.jpg
Tủ áo gia đình 4 cánh gỗ óc chó cao cấp
  • Màu sắc nâu mộc đặc trưng của chất liệu gỗ óc chó tự nhiên kết hợp với thiết kế trẻ trung, hiện đại, chú trọng nhiều đến tính ứng dụng thực tế gồm nhiều các ngăn tủ, kệ tủ riêng biệt. Các bộ phận quan trọng như khung sườn, hậu kệ tủ đều rất chắc chắn, có thể tháo lắp dễ dàng, thay đổi & thích nghi nhanh chóng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.
  • Là dòng sản phẩm mới kết hợp giữa chất liệu gỗ cao su + veneer kế thừa ưu điểm của cả 2 dòng gỗ là sự cứng cáp, bền bỉ của gỗ tự nhiên, màu sắc sáng đẹp và nổi bật của gỗ công nghiệp. Với mức giá cạnh tranh cực tốt so với những dòng sản phẩm khác mà vẫn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ, là lựa chọn được đánh giá là sẽ trở thành xu thế của tương lai.
Trên đây là tổng hợp 50+ mẫu tủ quần áo đẹp với mức giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay mà thương hiệu Nội Thất Đồ Gỗ Việt muốn giới thiệu đến cho khách hàng nhằm giúp bạn có những lựa chọn ưng ý nhất dành cho mình. Tất cả các mẫu tủ trên đây đều có rất nhiều các loại kích thước, màu sắc khác nhau để khách hàng có thể đặt mua theo sở thích của mình. Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua Hotline 09 8888 7878 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé.
Tin tức liên quan
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về công năng và cấu tạo tủ...

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về công năng và cấu tạo tủ...

17:19:12 05-11-2020

Tổng hợp tất tần tật, từ A-Z những câu hỏi thường gặp về công năng & cấu tạo tủ bếp mà khách hàng quan tâm nhất.

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

16:54:43 11-11-2020

Giải đáp toàn bộ, chi tiết & cụ thể nhất những câu hỏi của khách hàng về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, những lời khuyên giá trị để nâng cao...

7+ Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Bếp Gia Đình

7+ Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Bếp Gia Đình

16:57:44 03-11-2020

Giải đáp chính xác nhất về 07 câu hỏi thường gặp của khách hàng về tủ bếp gia đình, những lời khuyên giá trị nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống...

20 Mẫu Giường Ngủ Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất HCM [Mới Nhất 2024]

20 Mẫu Giường Ngủ Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất HCM [Mới Nhất 2024]

04:27:55 05-01-2019

Tuyển tập và giới thiệu đến khách hàng những mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo độ bền và giá trị sử dụng...

20+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Gia Đình Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024 [Cập Nhật Mỗi...

20+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Gia Đình Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024 [Cập Nhật Mỗi...

02:55:16 31-03-2019

Tuyển chọn 20+ bộ bàn ghế gỗ gia đình đẹp nhất dành cho phòng khách gia đình được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Kiểu dáng đa dạng,...

Mua Bàn Ăn Quận Tân Phú Ở Đâu Có Giá Rẻ Nhất

Mua Bàn Ăn Quận Tân Phú Ở Đâu Có Giá Rẻ Nhất

14:37:02 22-03-2021

Nội Thất Đồ Gỗ Việt chuyên cung cấp những mẫu bàn ăn giá rẻ số 1 quận Tân Phú, với hơn 50 mẫu bàn ăn đẹp mới nhất thị trường hiện nay. Cam kết...

Mua Bàn Trang Điểm Ở Đâu Quận Tân Phú?

Mua Bàn Trang Điểm Ở Đâu Quận Tân Phú?

15:25:48 17-03-2021

Công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt, địa chỉ showroom số 3 - 5 đường chuyên trưng bày và cung cấp những mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ mới nhất thị trường...

Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Ở Đâu Quận Tân Phú?

Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Ở Đâu Quận Tân Phú?

14:24:30 16-03-2021

Sofa gỗ là một trong những món nội thất phòng khách đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng tốt, độ bền cao, giá trị sử...

Mua Salon Gỗ Giá Rẻ Quận Tân Phú Ở Đâu Tốt Nhất?

Mua Salon Gỗ Giá Rẻ Quận Tân Phú Ở Đâu Tốt Nhất?

14:22:15 15-03-2021

Salon gỗ luôn là mặt hàng nội thất rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với sự đa dạng về mẫu mã, sự tiện lợi về cách sử dụng mang lại...

Bộ Sưu Tập Bàn Thờ Gỗ Đẹp Giá Tốt Nhất Tháng 9/2024

Bộ Sưu Tập Bàn Thờ Gỗ Đẹp Giá Tốt Nhất Tháng 9/2024

16:37:36 31-10-2020

Không gian thờ cúng là khu vực linh thiêng và cao quý nhất trong ngôi nhà. Vì đây là nơi hương khói và để con cháu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng...

Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 9/2024

Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 9/2024

16:52:40 30-10-2020

Nội thất phòng bếp đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một phòng bếp thẩm mỹ và tiện nghi. Và món đồ trung tâm của phòng bếp chính là bàn ăn gia...

Top 10+ Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 9/2024

Top 10+ Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 9/2024

17:59:17 29-10-2020

Là món đồ nội thất quan trọng và ngày càng khẳng định được vị trí trong không gian phòng ngủ của các chị em, bàn trang điểm không chỉ khiến cho quá trình...

Mục Luc

Tin nổi bật

Đối tác - Khách hàng

Tag từ khoá

Giường ngủ  - Tủ quần áo - Bàn ghế gỗ - Bộ bàn ăn - Bàn thờ