20+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Đẹp Nhất Cho Gia Đình Năm 2024

0906 258 067
Danh mục sản phẩm

20+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Gia Đình Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024 [Cập Nhật Mỗi Ngày]

02:55:16 31-03-2019 | Lượt xem: 31307

Trong thiết kế nội thất gia đình không gian phòng khách luôn được gia chủ quan tâm bày trí và sắp xếp đồ dùng nội thất nhiều nhất bởi vì nó vừa là bộ mặt của cả ngôi nhà và đồng thời còn là nơi để mọi người có thể giao lưu, trò truyện với nhau. Chính vì vậy việc chọn lựa những bộ bàn ghế đẹp cho phòng khách gia đình là điều khiến nhiều người luôn phải đau đầu đắn đo, suy nghĩ. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lưa, bày trí và sắp xếp theo sở thích và điều kiện tài chính của riêng mình. Nội Thất Đồ Gỗ Việt xin giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập 20+ mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất 2024 để phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn một cách tốt nhất cùng mức giá phải chăng nhất.
Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ thông minh nhất.

1. Bàn ghế phòng khách giá rẻ gỗ xoan đào

bàn ghế gỗ giá rẻ làm từ xoan đào.jpg
  • Nếu bạn có một không gian phòng khách không quá rộng rãi cùng với nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì mẫu bàn ghế gỗ tuyệt vời này sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Được thiết kế theo phong cách cổ điển hoài niệm những năm thế kỷ XX sẽ giúp phòng khách của bạn trở lên đẹp và sang trọng hơn, màu gỗ được đánh bóng tăng thêm vẻ bóng bẩy và mĩ miều trên sản phẩm.
  • Toàn bộ salon gỗ đều được làm từ gỗ xoan đào tự nhiên, mặc dù không thể so sánh với các chất liệu gỗ cao cấp khác như căm xe, gõ đỏ nhưng có thể sử dụng đến 30 năm. Với mức giá chỉ 7.500.000 đồng/bộ, giá trị sản phẩm mang lại cho đời sống cá nhân và tính thẩm mỹ hoàn toàn có thể làm bạn cảm thấy hài lòng. Đồng thời bạn có thể xem thêm 1 số mẫu bàn ghế giá dưới 10 triệu được ưa chuộng hiện nay.
  • Thiết kế: Bộ 5 món tay 12 gồm 1 băng ghế dài, 1 bàn, 2 ghế đơn, 1 ghế đôn đươc thiết kế theo phong cách cổ điển khá bắt mắt, các hoa văn chạm hình bông hoa nở cầu kỳ và ấn tượng.
bàn ghế gỗ đẹp.jpg
Bàn ghế gỗ giá rẻ để phòng khách​
  • Sở hữu vẻ ngoài đẹp theo phong cách cổ điển ấn tượng với các chi tiết được chạm khắc khéo léo, các đường cong tinh tế tạo nên nét cuốn hút cho sản phẩm. Mẫu bàn ghế gỗ tuyệt đẹp này sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho khách hàng yêu thích những mẫu bàn ghế gỗ phong cách cổ điển nhưng lại có mức giá mềm, dễ lựa chọn và dễ sử dụng. Thích hợp với khách hàng có điều kiện tài chính thấp và không đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ và thiết kế.
  • Sử dụng chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên để chế tác do đó sản phẩm có vân gỗ khá đẹp, độ bền tốt theo thời gian sử dụng, dễ dàng tránh được các tác động xấu của thời tiết nên sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Phong cách cổ điển, chạm trổ hoa văn bắt mắt, lưng ghế hơi nghiêng để khách hàng có thể tựa lưng thoải mái, các đường nét được chạm vuông, bẻ cong khéo léo tạo nên tổng thể hài hòa và bắt mắt.
bo-salon-go-xoan-dao-cham-dao-tay-rong-10-6-mon-1.jpg
Bộ salon gỗ xoan đào chạm đào tay rồng 10
  • Đối với các không gian phòng khách gia đình tại Việt Nam bộ salon luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn đồ nội thất. Bởi vì theo quan niệm nó thể hiện cho độ chịu chơi, sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Đồng thời còn là bộ mặt của cả gia đình khi tiếp khách là bạn bè, người thân khi đến với gia đình nên cần đặc biệt quan tâm.
  • Mẫu salon gỗ được thiết kế nhằm hướng đến đối tượng là khách hàng bình dân, yêu thích các sản phẩm nội thất được chạm khắc cầu kỷ, tỉ mỉ nhưng lại có mức giá phải chăng hơn. Chính vì vậy mẫu salon này dù có giá bán chỉ 12.500.000 nhưng vẫn được chạm các hoa văn đẹp, tay hình rộng cuộn đẳng cấp, đỉnh chạm đào phú quý, lưng chạm chữ triện cổ điển, ấn tượng.

  • Bộ salon xoan đào gồm 6 món, thiết kế tay 10 với kích thước vừa phải. Phù hợp với các phòng khách có diện tích không quá lớn. Nếu khéo léo sắp xếp có thể nói rằng đẹp không hề thua kém gì so với các bộ salon cao cấp và đắt tiền khác.

ban-ghe-go-xoan-dao-trien-tay-12-6-mon-dep-gia-re-2.jpg

Bàn ghế gỗ xoan đào triện tay 12 6 món đẹp giá rẻ

  • Màu nâu cánh gián luôn là màu được yêu thích nhất để chế tác nên những món đồ nội thất đẹp mang phong cách cổ điển, vừa sang trọng lại vừa bắt mắt người dùng. Mẫu bàn ghế được làm từ gỗ xoan đào này được phủ lớp sơn màu nâu cánh gián khá đẹp và ưa nhìn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này.

  • Vẫn là phong cách cổ điển đăc trưng với các hoa văn được chạm trổ cầu kỳ, chạm tay tinh xảo, chạm đào đẹp tự nhiên. Đây là mẫu khá thông dụng và đại trà trên thị trường nên khách hàng dễ đối chiếu và so sánh với các sản phẩm khác có thiết kế cùng loại.

ban-ghe-phong-khach-go-xoan-dao-cham-nghe-tay-12-6-mon-1.jpg

Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào chạm Nghê tay 12 6 món

  • Được chạm nghê đỉnh tài lộc với khả năng hút tài, chiêu lộc cho gia chủ, lựa chọn mẫu salon gỗ tuyệt vời này không chỉ mang đến cho phòng khách của bạn sự sang trọng và đẳng cấp mà còn giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh của mình.
  • Thiết kế: Phong cách cổ điển, chạm nghê đỉnh, tay rồng cuộn, lưng ghế chạm hoa mai tài lộc, các chi tiết chạm hoa văn sang trọng và ưa nhìn.
  • Kích thước: Tay 12 bộ 6 món.
  • Đánh giá sản phẩm: Là một mẫu sản phẩm "2 in 1" sẽ là lựa chọn tuyệt vời để vừa có thể vừa tạo nên vẻ sang trọng và ấn tượng cho phòng khách gia đình vừa mang đến cho bạn những cơ hội tốt hơn trên con đường làm ăn, sự nghiệp của mình. Tuy có đôi chút duy tâm nhưng có thể nói đây sẽ là lựa chọn được rất nhiều người hướng tới.

2. Bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga

Ghế Sofa Đối Gỗ Sồi Nga Chạm Trống Đồng 5 Món.jpg
  • Được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời dành cho các khách hàng trẻ tuổi và các không gian phòng khách mang phong cách trẻ trung, hiện đại mẫu sofa gỗ sồi này được rất nhiều khách hàng đặt mua tại cửa hàng của chúng tôi. Từ thiết kế, kiểu dáng, chất liệu gỗ cho đến giá thành đều rất phù hợp với túi tiền và điều kiện sử dụng của khách hàng.
  • Kiểu dáng sản phẩm được thiết kế với dạng vuông với các hình khối vuông vắn, gọn gàng mang hơi hướng phong cách Nhật Bản đơn giản. Các hoa văn trên sản phẩm được chạm hoă văn trống đồng Đông Sơn khá quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam. Có thể nói sản phẩm sofa gỗ sồi này là sự giao thoa giữa phong cách cổ điển pha chút hiện đại trẻ trung và đơn giản.
  • Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên được nhập khẩu từ Nga, có vân gỗ đẹp, màu vàng sồi, mặt bàn + mặt ghế đôn được gắn thêm kính cường lực để bảo vệ sản phẩm.
Sofa Góc L Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên.jpg
Sofa góc L gỗ sồi Nga tự nhiên
  • Mẫu sofa tuyệt đẹp này được thiết kế theo phong cách chữ L độc đáo với băng ghế dài và ghế đơn được xếp khéo léo với nhau. Tuy nhiên mặc dù sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp nhưng lại tiêu tốn khá là nhiều diện tích của khách hàng, chính vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ khi đặt mua mẫu sofa này bởi vẻ đẹp của mẫu sofa này sẽ phát huy tốt nhất ở những không gian rộng rãi và ngược lại.
  • Thiết kế theo phong cách chủ đạo là hình hộp với các khối vuông, góc chữ L các đường nét hình khối, tay dạng xếp tầng rất đẹp, là lựa chọn thường thấy trên hầu hết các mẫu sofa gỗ trên thị trường hiện nay.
  • 100% sofa đều được làm từ gỗ sồi Nga nhập khẩu với màu vàng sồi đặc trưng, mùi gỗ thơm tự nhiên với các vân gỗ đẹp, bề mặt bàn và đôn được phủ kính cường lực để bảo vệ sản phẩm đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm.
  • Mẫu bàn ghế tay vuông 3 ngăn kéo là sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên với các hộc kệ, ngăn kéo bố trí tiện lợi, dễ dàng thao tác, sắp xếp đồ đạc. Các kệ tay ghế, ngăn kéo hộc bàn có chiều sâu rộng để được nhiều loại sách vở, điều khiển đồ dùng, chìa khóa... Mặt bàn được phủ lớp kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực cực tốt, chống nóng, chống nứt hiệu quả, chống bám nước, bám bẩn vượt trội, an toàn theo thời gian dài sử dụng.
  • Bộ sofa gỗ phòng khách SG801C gồm 1 bàn trà, 1 băng ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn nách nhỏ để kéo dài diện tích mặt bàn hoặc để đồ trang trí. Với kích thước bề mặt rộng rãi, có chiều sâu lớn, mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Trọn bộ sản phẩm có kích thước bài trí 210 x 240cm, phù hợp với những phòng khách nhỏ có diện tích từ 10 -15m2.
  • Bộ bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ sồi tự nhiên 100%, mặt phủ lớp sơn PU màu óc chó đều màu, sáng bóng càng tô thêm sự sắc nét của vân gỗ mộc tạo nên vẻ đẹp trầm ấm, mộc mạc đậm nét riêng. Tất cả sản phẩm đều được sơn theo quy trình sơn 5 lớp tổng hợp cho độ bóng cao, khó bong tróc giữ màu sắc bền đẹp theo thời gian.

3. Bàn ghế phòng khách đẹp gõ đỏ 100%

Bàn Ghế Phòng Khách Đẹp Gõ Đỏ Móc 6 Món.jpg
  • Gỗ gõ đỏ luôn là lựa chọn được đánh giá rất cao trong chế tác đồ nội thất gia đình với màu vàng tự nhiên, theo thời gian sử dụng lâu sẽ nên màu đỏ khá đẹp và bắt mắt. Chính bởi sự thay đổi đặc biệt này mà các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách được làm từ gỗ gõ đỏ luôn được ưa chuộng bởi khách hàng, và mẫu sản phẩm SL626T cũng là một trong số đó.

  • Chất liệu sản phẩm: Gỗ gõ đỏ tự nhiên với màu vàng gõ đặc trưng, theo thời gian màu sắc sẽ chuyển sang đỏ đậm ấn tượng khá cuốn hút và độc đáo. Mang đến những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.

  • Thiết kế: Phong cách cổ điển hơi hướng đơn giản với các đường cong tinh tế và tỉ mỉ dạng móc, đỉnh chạm cong hình sừng trâu khá lạ mắt, lưng ghế, tay cầm chạm chữ Triện cổ điển, hoa văn chạm hoa mai nở phú quý tài lộc.

  • Đánh giá sản phẩm: Nổi bật với chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp và chất lượng, được đánh giá cao hơn so với các mẫu salon làm từ gỗ xoan đào khác. Tuy nhiên kích thước lại khá nhỏ do đó sẽ phù hợp với phong cách có diện tích không quá lớn, phù hợp với đối tượng khách hàng yêu thích sản phẩm có chất lượng cao nhưng diện tích không gian nhỏ.

1.jpg

Bộ bàn ghế salon gõ đỏ chạm Nghê tay 10 6 món

  • Tinh xảo và hoàn hảo có thể là những mỹ từ tuyệt vời nhất để đánh giá về sản phẩm này. Sở hữu cho mình một ngoại hình ấn tượng với các hoa văn được chạm trổ công phu, các chi tiết nhỏ được khắc một cách khéo léo gây ấn tượng rất mạnh với người xem. Những đường nét hoa văn được chạm tay một cách tinh tế tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ nhất tại cửa hàng của chúng tôi.

  • Phong cách thiết kế: Cổ điển với các hoa văn đẹp, các đường nét được khắc sâu tỉ mỉ trên sản phẩm, chạm nghê đỉnh 2 mặt, tay chạm rồng cuộn, lưng chạm hoa lan đẹp sang trọng. Sử dụng biểu tượng Nghê trong chế tác là cách thể hiện ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và bình an dành cho người sở hữu.

Bàn Ghế Gỗ Gõ Đỏ Phòng Khách Chạm Nho 6 Món.jpg

Bàn ghế gỗ gõ đỏ phòng khách chạm nho 6 món​

  • Không quá chú trọng đến sự hoành tráng bởi các chi tiết có kích thước lớn và bắt mắt mẫu bàn ghế gỗ này được yêu thích bởi khách hàng với những chi tiết được chạm khắc cầu kỳ. Các đường nét được chạm tay khá khéo léo và ấn tượng, hướng tới sự tinh tế và hài hòa trong không gian nhỏ. Rất thích hợp với khách hàng yêu thích những mẫu nội thất có sự tỉ mỉ và tinh tế.

  • Thiế kế sản phẩm: Cổ điển, chạm nho khác lạ với các đường cong mềm mại, lưng ghế tròn, các chi tiết được khắc khá khéo léo để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng hơn so với các mẫu bàn ghế cùng loại.

salon-go-go-do-cham-dao-tay-rong-10-6-mon-1.jpg

Salon gỗ gõ đỏ chạm đào tay rồng 10 6 món

  • Rồng vốn là biểu tượng củabậc đế vương, những người có sức mạnh vượt trên thiên hạ, của những cá nhân kiệt xuất muốn thể hiện mình trong công việc và cuộc sống. Và mẫu salon chạm đào tay rồng cuộn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của những người yêu thich sự sang trọng và đẳng cấp dành cho riêng mình. Việc chạm trổ họa tiết và hoa văn hình Rồng cũng đòi hỏi tay nghề cao hơn từ người thợ mộc, do đó chất lượng và giá thành cũng tốt hơn rất nhiều.

  • Thiết kế: Phong cách cổ điển, chạm đào, tay rồng, mặt liền ở ghế dài, ghế đơn và các họa tiết hình chiếc lá trên mặt bàn và mặt ghế. Phần chân ghế chạm mặt rồng cách điệu khá độc đáo.
2.jpg

Bộ Bàn Ghế Gỗ Gõ Đỏ Chạm Nghê Đỉnh Tay 12 6 Món Đẹp Giá Tốt

  • Mẫu salon nghê đỉnh này được đánh giá rất cao bởi những người sành sỏi trong ngành nội thất bởi sản phẩm được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, đặc biệt là họa tiết chạm nghê đỉnh và các hoa văn hình nghê được trau chuốt cẩn thận. Tất cả được chế tác trên chất liệu gõ đỏ Nam Phi nguyên chất 100% không pha tạp, màu sắc đẹp bền theo thời gian, vân gỗ sắc nét nhìn rất chân thực và ấn tượng. Tạo nên sự khác biệt rõ nét với những mẫu đại trà trên thị trường hiện nay.

3.jpg

Bàn ghế gõ đỏ chạm Voi tay 12 6 món đẹp
  • Đối với những khách hàng yêu thích đồ dùng nội thất đòi hỏi tính phong thủy đại cát, đại lợi cho người sở hữu. Sản phẩm này là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn khi được chạm trổ các họa văn phòng thủy giúp cầu tài, chiêu lộc, cầu bình an cho gia chủ như ngũ thử, voi phục, voi nâng đĩnh bạc... Với kích thước tay 12 6 món dễ dàng bài trí và sắp xếp ở hầu hết không gian phòng khách hiện nay từ chung cư, homestay hay các biệt thự liền kề.

4. Bộ bàn ghế salon gỗ Hương tự nhiên cao cấp

Bộ Bàn Ghế Salon Gỗ Hương Chạm Tứ Quý Tay 10 6 Món.gif
  • Mẫu salon đươc làm từ gỗ hương chất lượng cao này được đánh giá khá tôt bởi chất liệu gỗ cao cấp, có độ bền tốt, mùi hương tự nhiên khá dễ chịu, các vân gỗ đẹp và ưa nhìn hơn so với gỗ gõ đỏ và xoan đào. Thích hợp với khách hàng yêu thích những mẫu salon đẹp làm từ gỗ hương vân tự nhiên.

  • Thiết kế: Cổ điển, chạm đào, lưng chạm lan nở phú quý tài lộc, màu nâu tự nhiên với các vân gỗ hương tự nhiên khá ưa nhìn, điểm đặc biệt của loại gỗ Hương vân này là vân gỗ đẹp nhất trong toàn bộ các loại gỗ Hương. Nhờ đó họa tiết đẹp hơn, nhiều màu sắc và vân độc tạo nên sức hút đặc biệt với người xem. Tăng thêm giá trị cho sản phẩm với người tiêu dùng.

Salon Gỗ Hương Chạm Voi Tay 10 6 Món.jpg

Salon gỗ Hương chạm voi tay 10 6 món

  • Nếu như đã quá quen thuộc với những mẫu salon chạm nghê đỉnh, chạm đào, chạm rồng đỉnh thì bạn có thể tạo nên sự khác biệt dành cho mình với mẫu salon chạm voi độc đáo này. Hình tượng của những chú voi phục được tái hiện một cách hoàn hảo trên từng đường nét và bề mặt sản phẩm.

  • Thiết kế: Cổ điển, tay 10 bộ 6 món, đỉnh chạm voi phuc, tay chạm voi, lưng ghế chạm cây tài lộc mang đến bình an và may mắn cho gia chủ.

Ghế Sa Lông Triện Đào Gỗ Hương Tay 10 6 Món.jpg

Ghế sa lông triện đào gỗ Hương tay 10 6 món

  • Salon gỗ hương được triện tay 10 là một mẫu bàn ghế gỗ chất lượng cao dành cho phòng khách gia đình. Mẫu sản phẩm này nổi bật bởi vân gỗ hương tự nhiên, màu nâu gỗ đẹp sang trọng và ưa nhìn. Các họa tiết được chạm trổ khéo léo, tỉ mỉ và công phu, các hoa văn đẹp và ưa nhin hơn rất nhiều so với các mẫu salon cùng loại khác.

  • Phong cách thiết kế: Cổ điển đẹp tự nhiên, chạm đào tay ghế cong, lưng ghế chạm hoa văn đẹp tự nhiên và khá ưa nhìn với nhiều họa tiết nổi bật khác.

  • Chất liệu: Gỗ hương vân với các vân gỗ tự nhiên.

  • Kích thước: Tay 10, bộ 6 món.

Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tó Đào Lưng Tứ Quý Tay 10 6 Món.jpg

Bộ bàn ghế gỗ Hương tó đào lưng tứ quý tay 10 6 món

  • Nằm trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại cửa hàng của chúng tôi mẫu salon này được yêu thích bởi các đường nét chạm trổ hoa văn đẹp. Các biểu tượng phong thủy chạm tứ quý mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đồng thời các sắc màu trên sản phẩm rất đẹp và bắt mắt.

  • Thiết kế: Chạm đào cổ điển, lưng ghế chạm tứ quý đẹp.

Salon Gỗ Hương Chạm Đào Tay 14 - 10 Món.jpg

Salon gỗ Hương chạm Đào tay 14 - 10 món

  • Với kích thước tay 14 cùng 10 món đơn lẻ kèm theo mẫu salon gỗ này khá tốn diện tích để sử dụng và bày trí trong phòng khách gia đình. Thích hợp với những không gian rộng rãi, sang chảnh hay những căn biệt thự đẳng cấp. Là lựa chọn lý tưởng dành cho những dân chơi đồ gỗ sành điệu, người có điều kiện và đẳng cấp để trang hoàng phòng khách tăng thêm vị thế của bản thân.

bo-ban-ghe-go-huong-da-kieu-hoang-gia-chan-12-dep-gia-re.jpg

Bộ bàn ghế gỗ hương đá kiểu hoàng gia chân 12

  • Sở hữu thiết kế đẳng cấp với những hoa văn đậm chất hoàng gia, thể hiện được đẳng cấp và phong cách hoàn tioàn khác biệt so với những mẫu đại trà trên thị trường hiện nay. Mẫu bàn ghế gỗ hương 100% này xứng đáng là lựa chọn số 1 với những khách hàng yêu thích hàng gỗ tự nhiên nguyên chất. Thiết kế độc nhất trên thị trường, số lượng bán ra giới hạn thể hiện độ chịu chơi và gu thẩm mỹ riêng của người sở hữu.

bo-ban-ghe-tan-thuy-hoang-go-huong-da-tay-12-6-mon-dep-gia-re.jpg

Bàn ghế hương đá kiểu Tần Thủy Hoàng đẹp

  • Mang hơi hướng hoài cổ với thiết kế kiểu chữ Triện phong cách hoàng đế Tần Thủy Hoàng đầy quyền lực. Với kích thước bài trí lên tới 270 x 255cm, sản phẩm là lựa chọn rất thích hợp với những phòng khách hoành tráng, có kích thước rộng rãi để làm nổi bật không gian, thể hiện uy thế như một bậc quân vương đích thực cho người ngồi.

ban-ghe-go-salon-huong-da-cham-dao-tay-10-6-mon-dep-gia-re.jpg

Bàn Ghế Gỗ Salon Hương Đá Chạm Đào Tay 10 6 Món Đẹp Giá Rẻ

  • Nhỏ gọn và đơn giản với thiết kế chạm đào cổ điển, mẫu bàn ghế gỗ hương tay 10 này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi kích thước vừa phải dễ bài trí và sắp xếp. Họa tiết chạm đào và các hoa văn trang trí đều được chạm nổi tạo nên nét đẹp cuốn hút cho sản phẩm. Kết hợp với màu gỗ vàng đặc trưng của chất liệu hương đá góp phần gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng.

ban-ghe-phong-khach-go-huong-van-cham-dao-tay-10-6-mon-dep-gia-re.jpg

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Hương Vân Chạm Đào Tay 10 6 Món Đẹp Giá Rẻ

  • Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ lớp vân gỗ tuyệt đẹp, màu sắc độc đáo đầy lôi cuốn kết hợp với họa tiết chạm đào cổ điển tinh tế. Mẫu salon gỗ hương này là lựa chọn lý tưởng để góp phần trang hoàng không gian phòng khách thêm đẹp, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ từ 20 - 30 m2. Là gợi ý tốt với những khách hàng yêu thích sự mộc mạc và đơn giản trong những món đồ nội thất sử dụng trong gia đình.

Trên đây là tuyển tập 20+ mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất dành cho phòng khách gia đình trong năm 2022 này. Chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho khách hàng khi tìm kiếm những mẫu salon gỗ giá rẻ tại quận Tân Phú nói riêng và TPHCm nói chung ưng ý nhất dành cho mình. Đặt hàng và tham quan sản phẩm ngay hôm nay tại địa chỉ số 1 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú hoặc Hotline 09 8888 7878. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất với những sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Tin tức liên quan
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về công năng và cấu tạo tủ...

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về công năng và cấu tạo tủ...

17:19:12 05-11-2020

Tổng hợp tất tần tật, từ A-Z những câu hỏi thường gặp về công năng & cấu tạo tủ bếp mà khách hàng quan tâm nhất.

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

16:54:43 11-11-2020

Giải đáp toàn bộ, chi tiết & cụ thể nhất những câu hỏi của khách hàng về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, những lời khuyên giá trị để nâng cao...

7+ Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Bếp Gia Đình

7+ Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Bếp Gia Đình

16:57:44 03-11-2020

Giải đáp chính xác nhất về 07 câu hỏi thường gặp của khách hàng về tủ bếp gia đình, những lời khuyên giá trị nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống...

20 Mẫu Giường Ngủ Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất HCM [Mới Nhất 2024]

20 Mẫu Giường Ngủ Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất HCM [Mới Nhất 2024]

04:27:55 05-01-2019

Tuyển tập và giới thiệu đến khách hàng những mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo độ bền và giá trị sử dụng...

Mua Bàn Ăn Quận Tân Phú Ở Đâu Có Giá Rẻ Nhất

Mua Bàn Ăn Quận Tân Phú Ở Đâu Có Giá Rẻ Nhất

14:37:02 22-03-2021

Nội Thất Đồ Gỗ Việt chuyên cung cấp những mẫu bàn ăn giá rẻ số 1 quận Tân Phú, với hơn 50 mẫu bàn ăn đẹp mới nhất thị trường hiện nay. Cam kết...

Mua Bàn Trang Điểm Ở Đâu Quận Tân Phú?

Mua Bàn Trang Điểm Ở Đâu Quận Tân Phú?

15:25:48 17-03-2021

Công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt, địa chỉ showroom số 3 - 5 đường chuyên trưng bày và cung cấp những mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ mới nhất thị trường...

Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Ở Đâu Quận Tân Phú?

Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Ở Đâu Quận Tân Phú?

14:24:30 16-03-2021

Sofa gỗ là một trong những món nội thất phòng khách đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng tốt, độ bền cao, giá trị sử...

Mua Salon Gỗ Giá Rẻ Quận Tân Phú Ở Đâu Tốt Nhất?

Mua Salon Gỗ Giá Rẻ Quận Tân Phú Ở Đâu Tốt Nhất?

14:22:15 15-03-2021

Salon gỗ luôn là mặt hàng nội thất rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với sự đa dạng về mẫu mã, sự tiện lợi về cách sử dụng mang lại...

Bộ Sưu Tập Bàn Thờ Gỗ Đẹp Giá Tốt Nhất Tháng 5/2024

Bộ Sưu Tập Bàn Thờ Gỗ Đẹp Giá Tốt Nhất Tháng 5/2024

16:37:36 31-10-2020

Không gian thờ cúng là khu vực linh thiêng và cao quý nhất trong ngôi nhà. Vì đây là nơi hương khói và để con cháu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng...

Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 5/2024

Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 5/2024

16:52:40 30-10-2020

Nội thất phòng bếp đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một phòng bếp thẩm mỹ và tiện nghi. Và món đồ trung tâm của phòng bếp chính là bàn ăn gia...

Top 10+ Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 5/2024

Top 10+ Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 5/2024

17:59:17 29-10-2020

Là món đồ nội thất quan trọng và ngày càng khẳng định được vị trí trong không gian phòng ngủ của các chị em, bàn trang điểm không chỉ khiến cho quá trình...

Tuyển Chọn Những Mẫu Kệ TiVi Đẹp Giá Rẻ Nhất Tháng 5/2024

Tuyển Chọn Những Mẫu Kệ TiVi Đẹp Giá Rẻ Nhất Tháng 5/2024

16:44:26 28-10-2020

Một chiếc kệ tivi đẹp sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn nhiều lợi ích bất ngờ. Vừa có thể sắp xếp phòng khách gọn gàng hơn, lưu trữ các vật dụng...

Mục Luc

Tin nổi bật

Đối tác - Khách hàng

Tag từ khoá

Giường ngủ  - Tủ quần áo - Bàn ghế gỗ - Bộ bàn ăn - Bàn thờ