Tuyển Tập Nội Thất HOT Nhất Năm 2024

0933 444 788
Danh mục sản phẩm

Những món nội thất HOT nhất năm T6/2024

15:45:53 17-02-2020 | Lượt xem: 2471

Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong năm 2033 vừa qua Nội Thất Đồ Gỗ Việt đã sản xuất và cho ra đời nhiều món đồ nội thất đến với thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong năm 2024 này để đáp lại niềm tin đó xưởng mộc của chúng tôi cùng với các thợ mộc lành nghề đã nghiên cứu đưa ra những mẫu mới với kiểu dáng và chất lượng tốt hơn nữa để phục vụ nhiều hơn yêu cầu thị trường. Mời bạn cùng tham khảo các mẫu nội thất HOT trong năm 2024 tại cửa hàng của chúng tôi để đưa ra lựa chọn và đánh giá cho riêng mình nhé.

Các mẫu táp đầu giường đẹp

tap-dau-giuong-mau-canh-gian-go-cong-nghiep.jpg
tu-dau-giuong-2-ngan-keo-mau-kem-hien-dai-dep-gia-re.jpg
tu-dau-giuong-cho-khach-san-mau-nau-canh-gian-dep-gia-re.jpg
tu-dau-giuong-go-cong-nghiep-mfc-mau-xam-trang.jpg
tu-dau-giuong-mdf-son-trang-soc-den-dep.jpg
tu-dau-giuong-mfc-vang-van-xoan-dao-dep-gia-re.jpg
tu-de-dau-giuong-mdf-phu-veneer-soi-dep-gia-re.jpg
  • Tủ đầu giường tuy là một món phụ kiện nhỏ trong phòng ngủ gia đình tuy nhiên lại rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hài hoà và sang trọng cho không gian sống của khách hàng. Ngoài việc mang đến tiện lợi cho cuộc sống của bạn còn giúp tăng thêm chút màu sắc cho căn phòng, đặc biệt thích hợp với những gia đình có con nhỏ muốn bảo vệ đồ dùng cá nhân trước sự tò mò và nghịch ngợm của lũ trẻ.
  • Trong năm 2020 này với mong muốn mang lại sự tươi mới và trẻ trung cho khách hàng, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về màu sắc với nhiều màu tuỳ chọn như màu xám tro, màu trắng, màu kem, màu nâu cánh gián, màu vàng sồi, màu gỗ mục, màu đen... với nhiều sọc kẻ độc đáo tạo nên sự đa dạng cho khách hàng khi tìm mua. Phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ và phong cách nội thất khác nhau của mỗi gia đình.
  • Toàn bộ tủ đều được làm từ gỗ công nghiệp MFC tốt nhất thị trường hiện nay, độ bền tốt lên tới 20 năm, có gắn thêm ổ khoá riêng theo chọn lựa của người tiêu dùng. Màu sơn cao cấp với 5 lớp sơn PU đảm bảo chống trầy xước một cách hiệu quả nhất.

Những mẫu giường HOT nhất tại Đồ Gỗ Việt

giuong-ngu-gia-dinh-hien-dai-veneer-soi-dep-gia-re-2.jpg
giuong-ngu-hien-dai-chan-thap-mau-kem-dep-gia-re-1.jpg
giuong-ngu-hien-dai-mau-trang-duoi-cong-go-xoan-dep-gia-re-2.jpg
giuong-ngu-hop-hien-dai-mau-trang-dep-gia-re-2.jpg
giuong-ngu-kieu-nhat-mau-trang-hien-dai-dep-gia-re-2.jpg
giuong-ngu-mau-trang-hien-dai-dep-gia-re-2.jpg
giuong-ngu-mau-trang-soc-den-hien-dai-dep-gia-re-2019.jpg
giuong-ngu-nhat-ban-mfc-kem-hien-dai-dep-gia-re-2.jpg
  • Giường ngủ là một trong số những sản phẩm chủ lực tại Đồ Gỗ Việt với số lượng hàng năm xuất ra lên tới hàng chục nghìn chiếc. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng ngày càng yêu thích nhiều hơn đến những mẫu đơn giản với màu sắc sáng đẹp thích hợp với kiến trúc không gian gia đình trẻ trung ngày nay. Chính vì vậy những mẫu mới này được sản xuất để đáp ứng được yêu cầu đó.
  • Các mẫu giường của chúng tôi trong năm nay vẫn chủ lực là các loại giường công nghiệp với mức giá giao động từ 3.800.000 VNĐ - 6.000.000VNĐ đây là các sản phẩm có mức giá rẻ, hợp với điều kiện tài chính của đại đa số khách hàng. Chất liệu gỗ tương đối tốt với độ bền ổn, màu sắc đẹp theo kiểu hiện đại tối giản dễ bày trí và thiết kế.
  • Những kiểu dáng được ưa thích có thể kể đến loại đầu vuông, đầu cong, loại chữ S, đầu bọc nệm, đầu chạm hoa văn... và một số ít các mẫu khác theo đặt hàng riêng của người dùng. Luôn đáp ứng được đòi hỏi của thị trường về sự đa dạng và mới lạ trong kiểu dáng của các loại hàng hoá.
  • Bên cạnh các loại giường công nghiệp thì các loại giường gỗ tự nhiên như gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, căm xe, Hương đá vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với các loại giường này chúng tôi cam kết bảo hành 05 năm. Hoa văn chạm trổ theo phong cách Trung Hoa hay Âu Á cổ điển đầy ấn tượng, thích hợp dành cho khách hàng lớn tuổi và người yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Tủ quần áo đẹp trong năm 2020

tu-dung-quan-ao-mau-trang-2-canh-nho-dep-gia-re.jpgtu-quan-ao-canh-lua-mau-trang-dep-ben-gia-re-1.jpgtu-quan-ao-co-ke-trang-tri-mau-kem-hien-dai-dep-gia-re-1.jpgtu-quan-ao-co-ke-trang-tri-mau-trang-hien-dai-dep-gia-re-1.jpgtu-quan-ao-cua-lua-mfc-mau-kem-dep-gia-re.jpgtu-quan-ao-hien-dai-mfc-mau-kem-xam-dep-gia-re-moi-nhat-2019.jpgtu-quan-ao-lon-3-buong-go-cong-nghiep-mau-vang-soi.jpgtu-quan-ao-mau-trang-4-canh-go-cong-nghiep-mdf-dep-gia-re.jpgtu-quan-ao-mau-trang-hien-dai-dep-gia-re.jpg
  • Tiện lợi và gọn gàng, đa dụng và hữu ích là những gì mà một chiếc tủ áo mang đến cho khách hàng khi sở hữu trong không gian sống của mình. Là món đồ nội thất quan trọng và cực kỳ thiết yếu không thể thay thế trong phòng ngủ của bất cứ gia đình nào. Chính vì vậy luôn được người dùng quan tâm tìm hiểu và chọn lựa.
  • Các kiểu tủ áo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay có thể kể đến như tủ cửa lùa, tủ cửa lùa kết hợp cửa mở, các loại tủ áo thông minh và một số mẫu tủ áo cửa mở cổ điển. Hiện nay các mẫu tủ đều được thiết kế thêm nhiều ngăn và nhiều hộc để tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Khách hàng có thể dễ dàng phân chia đồ dùng theo nhiều mục đích khác nhau và phục vụ tốt hơn yêu cầu của mọi người dù là người lớn hay con trẻ.
  • Hiện nay toàn bộ loại tủ áo của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mới nhất với các tấm gỗ được ép cao cấp với độ bền chắc chắn, các thanh treo hay hộc khoá là loại inox chống gỉ chất lượng cao, các tấm bản lề hơi giúp tăng thêm tiện ích và bảo vệ sức khoẻ của khách hàng một cách tốt nhất.

Những mẫu bàn trang điểm được ưa chuộng trên thị trường

ban-phan-trang-diem-mfc-chong-tray-mau-kem-xam-dep-gia-re-1.jpgban-trang-diem-canh-lua-mdf-veneer-soi-1.jpgban-trang-diem-go-cong-nghiep-mfc-hien-dai-mau-xam-den-2.jpgban-trang-diem-hien-dai-mau-vang-soi-dep-gia-re-1.jpgban-trang-diem-mau-den-trang-hien-dai-dep-gia-re-2.jpgban-trang-diem-mfc-xam-tro-phoi-trang-dep-gia-re-2.jpg
  • Bàn trang điểm hay còn gọi là bàn phấn luôn là món đồ nội thất rất được chị em phụ nữ và phái đẹp cực kỳ quan tâm. Đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phòng ngủ của bất cứ gia đình nào. Tô thắm thêm vẻ đẹp quyến rũ và tăng thêm tiện nghi cho không gian sống của mọi người.
  • Trên thị trường hiện nay, các kiểu bàn phấn được ưa chuộng có thể kể đến như loại gương trượt, gương mặt vuông hay mặt tròn là những loại thông dụng nhất. Ngoài ra còn có các loại có thêm hộc để đồ và hộc kéo đem lại sự tiện lợi hơn khi sử dụng. Khách hàng có thể bỏ thêm các món đồ dùng như phấn trang điểm, son hay các loại phụ kiện cá nhân để sắp xếp một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Kệ tivi đẹp cho phòng khách gia đình

ke-tivi-go-mdf-thay-doi-kich-thuoc-tuy-y-mau-xoan-dao-1.jpgke-tivi-keo-dai-theo-y-thich-mau-kem-canh-xam-dep-gia-re.jpgke-tivi-mdf-hien-dai-doc-dao-van-go-xam-den-tu-nhien-1.jpgke-tivi-mfc-mau-xam-kem-hien-dai-dep-gia-re.jpgke-tu-tivi-hien-dai-mau-soi-go-cong-nghiep-dep-gia-re-1.jpg
  • Bên cạnh các món nội thất phòng ngủ thì không gian phòng khách cũng rất được khách hàng quan tâm bởi đây chính là bộ mặt đại diện cho căn nhà, tăng thêm vẻ đẹp và đẳng cấp cá nhân cho gia chủ. Trong những món đồ nội thất đó thì kệ tivi chính là món đồ rất được ưa chuộng và tìm kiếm với nhiều tiện ích mang lại cho người dùng.
  • Kệ tivi tại cửa hàng của chúng tôi được chia thành 2 phong cách là cổ điển và hiện đại trong đó các mẫu hiện đại được ưa chuộng hơn bởi giá thành rẻ, đa dạng kích thước và hàng luôn có nhiều lựa chọn để người tiêu dùng có thể cân nhắc. Đặc biệt có thể kể đến các loại màu độc và lạ như màu đen, màu gỗ mục, màu xám tro hiếm có trên thị trường.
  • Với kích thước đa dạng từ 80 - 200cm giúp khách hàng có thể đặt mua theo điều kiện và không gian sống của riêng mình, nhờ đó phục vụ một cách tối đa hơn cho cuộc sống của khách hàng cũng như việc thay đổi phù hợp theo nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, một số mặt hàng làm từ gỗ tự nhiên như gõ đỏ hay gỗ sồi cũng được chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng.
Luôn luôn thay đổi để hoàn thiện hơn trong việc phục vụ khách hàng, Nội Thất Đồ Gỗ Việt xin được giới thiệu một số mẫu HOT nhất trong năm 2020 này cùng với việc cập nhật liên tục các mẫu mới nhất cho thị trường. Mong rằng sẽ đáp ứng được tốt hơn yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, thiết kế và giá thành để bạn có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0933 444 788 để được phục vụ và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
Tin tức liên quan
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về công năng và cấu tạo tủ...

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về công năng và cấu tạo tủ...

17:19:12 05-11-2020

Tổng hợp tất tần tật, từ A-Z những câu hỏi thường gặp về công năng & cấu tạo tủ bếp mà khách hàng quan tâm nhất.

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

Những câu hỏi thường gặp về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

16:54:43 11-11-2020

Giải đáp toàn bộ, chi tiết & cụ thể nhất những câu hỏi của khách hàng về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, những lời khuyên giá trị để nâng cao...

7+ Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Bếp Gia Đình

7+ Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Bếp Gia Đình

16:57:44 03-11-2020

Giải đáp chính xác nhất về 07 câu hỏi thường gặp của khách hàng về tủ bếp gia đình, những lời khuyên giá trị nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống...

20 Mẫu Giường Ngủ Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất HCM [Mới Nhất 2024]

20 Mẫu Giường Ngủ Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất HCM [Mới Nhất 2024]

04:27:55 05-01-2019

Tuyển tập và giới thiệu đến khách hàng những mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo độ bền và giá trị sử dụng...

20+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Gia Đình Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024 [Cập Nhật Mỗi...

20+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Gia Đình Đẹp Giá Rẻ Nhất 2024 [Cập Nhật Mỗi...

02:55:16 31-03-2019

Tuyển chọn 20+ bộ bàn ghế gỗ gia đình đẹp nhất dành cho phòng khách gia đình được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Kiểu dáng đa dạng,...

Mua Bàn Ăn Quận Tân Phú Ở Đâu Có Giá Rẻ Nhất

Mua Bàn Ăn Quận Tân Phú Ở Đâu Có Giá Rẻ Nhất

14:37:02 22-03-2021

Nội Thất Đồ Gỗ Việt chuyên cung cấp những mẫu bàn ăn giá rẻ số 1 quận Tân Phú, với hơn 50 mẫu bàn ăn đẹp mới nhất thị trường hiện nay. Cam kết...

Mua Bàn Trang Điểm Ở Đâu Quận Tân Phú?

Mua Bàn Trang Điểm Ở Đâu Quận Tân Phú?

15:25:48 17-03-2021

Công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt, địa chỉ showroom số 3 - 5 đường chuyên trưng bày và cung cấp những mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ mới nhất thị trường...

Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Ở Đâu Quận Tân Phú?

Mua Sofa Gỗ Giá Rẻ Ở Đâu Quận Tân Phú?

14:24:30 16-03-2021

Sofa gỗ là một trong những món nội thất phòng khách đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng tốt, độ bền cao, giá trị sử...

Mua Salon Gỗ Giá Rẻ Quận Tân Phú Ở Đâu Tốt Nhất?

Mua Salon Gỗ Giá Rẻ Quận Tân Phú Ở Đâu Tốt Nhất?

14:22:15 15-03-2021

Salon gỗ luôn là mặt hàng nội thất rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với sự đa dạng về mẫu mã, sự tiện lợi về cách sử dụng mang lại...

Bộ Sưu Tập Bàn Thờ Gỗ Đẹp Giá Tốt Nhất Tháng 7/2024

Bộ Sưu Tập Bàn Thờ Gỗ Đẹp Giá Tốt Nhất Tháng 7/2024

16:37:36 31-10-2020

Không gian thờ cúng là khu vực linh thiêng và cao quý nhất trong ngôi nhà. Vì đây là nơi hương khói và để con cháu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng...

Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 7/2024

Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 7/2024

16:52:40 30-10-2020

Nội thất phòng bếp đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một phòng bếp thẩm mỹ và tiện nghi. Và món đồ trung tâm của phòng bếp chính là bàn ăn gia...

Top 10+ Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 7/2024

Top 10+ Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Giá Rẻ Tốt Nhất Tháng 7/2024

17:59:17 29-10-2020

Là món đồ nội thất quan trọng và ngày càng khẳng định được vị trí trong không gian phòng ngủ của các chị em, bàn trang điểm không chỉ khiến cho quá trình...

Mục Luc

Tin nổi bật

Đối tác - Khách hàng

Tag từ khoá

Giường ngủ  - Tủ quần áo - Bàn ghế gỗ - Bộ bàn ăn - Bàn thờ